Home » » dịch vụ chuyển nhà giá rẻ bốn mùa blog1

dịch vụ chuyển nhà giá rẻ hiện là một trong những nhu cầu cần thiết với người dân, không phải gia đình nào củng mua được cho mình một ngôi nhà, và sống ổn định một nơi. Có thể bạn muốn thay đổi môi trường sống, để phù hợp với điều kiện công việc, hay điều kiện trường học của các con thuận tiện.
Trước tình hình thế, Công ty tnhh Thương Mại & Dịch Vụ Tổng Hợp Bốn Mùa, đưa đến dịch vụ chuyển nhà giá rẻ phục vụ nhu cầu cần thiết này của người dân. dịch vụ tiện ích, nhanh ngọn và tiết kiệm chi phí cho mọi gia đình.
Với khối lượng đồ đạc lớn, nhiều đồ đạc cồng kềnh, trong khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chuyển nhà, Hãy để dịch vụ chuyển nhà trọn gói của bốn mùa giúp bạn.

dich vu chuyen nha gia re bon mua blog1 anh 1
dịch vụ chuyên rnhaf giá rẻ bốn mùa blog1

Quy trình vận chuyển nhà giá rẻ của bốn mùa blog1 như sau:

Bước 1: Tiếp nhận và tư vấn khách hàng:
- Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà hãy gọi tới tổng đài để được hỗ trợ 0979.217.635 hoặc 0904.667.221 hoặc 0466.833.993.
- Hoặc bạn để lại thông tin, địa chỉ, thời gian và số điện thoại, công ty sẽ cử nhân viên tới tận nhà để khảo sát và tư vấn trực tiếp cho gia đình.
Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng:
- Công ty khuyên bạn cần có bước khảo sát, để có báo giá thích hợp nhất, có phương án thi công an toàn nhất cho đồ đạc của gia đình mình.
- Nhân viên sẽ đến gặp trực tiếp để tổng kết khối lượng đồ đạc, địa hình, để có phương án thi công hợp lý, từ đó có báo giá cho gia đình bạn.
- Hai bên thông nhất và ký kết hợp đồng vận chuyển nhà giá rẻ, cho gia đình bạn.
Bước 3: Thi công đóng gói, tháo dỡ, bọc lót, vận chuyển và lắp đặt hoàn thiện tại ngôi nhà mới:
*) Đóng gói: nhân viên sẽ dùng các thùng carton chuyên dụng, đóng gói đồ đạc gia đình bạn, quần áo, giầy dép, sách vỡ, đồ bếp....
- Tháo dỡ đồ đạc và trang thiết bị:
+ Đội mộc tháo dỡ tử quần áo, tủ bếp, bàn ghế, bàn học.....
+ Đội điện: tháo dỡ nóng lạnh, máy điều hoà, máy lọc nước, máy giặt, tủ lạnh, thiết bị điện khác,,,,
*) Bọc lót: tất cả được bọc lót kỹ càng, và đánh dấu phân biệt phòng để tiện khâu hoàn thiện tại ngôi nhà mới.
*) Vận chuyển và lắp đặt tại ngôi nhà mới:
- Vận chuyển: sau khi hoàn thiện các công đoạn trên, nhân viên sẽ tập kết đồ tới nơi xe tải của công ty chờ sẵn, xếp xe và vận chuyển về địa chỉ mới để đưa đồ vào nhà.
- Lắp đặt hoàn thiện ngôi nhà mới: tại đây, các công đoạn lắp đặt tủ, bàn ghế, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, điều hoà, treo tranh ảnh, và sắp xếp đạc vào các phòng theo đánh dấu sẵ và sự hướng dẫn của chủ nhà.
Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng cho công ty:
- Nghiệm thu cùng chủ nhà để có tính khách quan nhất, các công việc vận chuyển, lắp đặt và tài sản để đi đến thanh toán cùng khách hàng.
- Khách hàng yên tâm với gói dịch vụ chuyển giá rẻ của bốn mùa, luôn có bảo hiểm vận tải 100%,
- Cam kết bồi thường thiệt hại hư hỏng, hay mất mát do quá trình vận chuyển, đúng theo giá trị của đồ đạc, thiết bị của gia đình, theo trị giá tại thời điểm vận chuyển.

Đến với chuyển nhà trọn gói của công ty chuyển nhà bốn mùa, khách hàng sẽ được phục vụ chuyên nghiệp nhất, an toàn, nhanh ngọn, tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp bạn không bị ảnh hưởng tới công việc của gia đình.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP BỐN MÙA
- Địa chỉ: Số 83/76, P.Triều Khúc - X.Tân Triều - H.Thanh Trì - Tp.Hà Nội
- Hotline: 0979 217 635 hoặc 0466 833 993 hoặc 0904.667.221 hoặc 0993.066.188
- Skype:
- G-mail: chuyennhabonmua.com@gmail.com
- Website: http://chuyennhatrongoibonmua.com

Tags: chuyển nhà, Chuyển nhà trọn gói, Chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyên nhà trọn gói, dịch vụ chuyển nhà bắc nam, chuyển văn phòng, Chuyển văn phòng trọn gói, chuyển văn phòng giá rẻ, dịch vụ chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, dịch vụ chuyển văn phòng bắc nam,
Các tin khác

0 nhận xét to "dịch vụ chuyển nhà giá rẻ bốn mùa blog1"

Leave a comment

dịch vụ chuyển nhà giá rẻ bốn mùa, dịch vụ uy tín, nhanh ngọn, tiết kiệm chi phí, kèm bảo hiểm vận chuyển, liên hệ 0979.217.635 hoặc 0904.667.221

Được tạo bởi Blogger.