Home » » dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bốn mùa blog1

Với khối lượng đồ đạc của công ty cùng thiết bị máy móc, Bạn cần nhiều thời gian và công sức cho công việc di chuyển này, giờ bạn hãy sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của bốn mùa, để tiết kiệm thời gian và chi phí, không bị ảnh hưởng tới công việc của công ty,
Tất cả các khâu từ đống gói, tháo dỡ, bọc lót, vận chuyên và lắp đặt hoàn thiện tại văn phòng mới đã có dịch vụ chuyên văn phòng của bốn mùa đảm nhận.

dich vu chuyen van phong tron goi bon mua blog1 anh 1
dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bốn mùa blog1

Các công đoạn của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của bốn mùa ra sao ?

*) Công đoạn 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng,
- Khi bạn cần sư dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của chúng tôi hãy gọi 0979.217.635 hoặc 0466.833.993 để được tư vấn hỗ trợ bạn.
- Công ty sẽ cho nhân viên kỹ thuật, đến tận văn phòng của công ty bạn, để khảo sát thực tế, để có danh sách đồ đạc di chuyển, khối lượng tổng thể, phương án thi công tốt và giá cả phù hợp với công ty bạn.

*) Công đoạn 2: báo giá, hợp đồng và cung cấp vật tư:
- Sau khảo sát thực tế, nhân viên sẽ có list danh sách đồ đạc di chuyển, có thể báo giá trực tiếp cho công ty khách hàng, hoặc lập báo giá vài send qua mail cho công ty.
- Sau khi thống nhất, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng,
- Cung cấp thùng carton và vật tư phụ cho công việc đóng gói và bọc lót đồ đạc, đến công ty khách hàng.

*) Công đoạn 3: Thi công hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng:
- Các nhân viên của chuyển nhà trọn gói bốn mùa, sẽ tiến hành đóng gói tài liệu vào các thùng carton chuyên dụng.
- Đội ngủ kỹ thuật sẽ tiến hành tháo dỡ tủ tài liệu, bàn giám đốc, bàn làm việc, tháo dỡ điều hoà, máy móc thiết bị.... và đóng gói bọc lót chuyên nghiệp.
- Sau khi hoàn tất thì sẽ vận chuyển và sắp xếp lên xe tải của công ty để di chuyển về địa chỉ mới của công ty khách hàng, để tiến hành các công đoạn lắp đặt và sắp xếp tại địa chỉ mới cho công ty bạn đi vào hoạt động.

Công đoạn 4: Nghiệm thi và thanh lý hợp đồng:
- Các công đoạn lắp đặt và sắp xếp hoàn tất, nhân viên giám sát sẽ cùng người đại diện của công ty lập biên bản nghiệm thu tài sản và hạng mục thi công.
- Hoàn tất các giấy tờ, để xuất hoá đơn cùng phiếu thu cho khách hàng để thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói cho công ty.

Trách nhiệm của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bốn mùa ?

- Đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty khách hàng.
- Đảm bảo tiến độ vận chuyển và lắp đặt để kịp thời gian cho công ty khách hàng trở lại hoạt động.
- Có trách nhiệm bồi thường khi xảy ra hư hỏng hay mất mát do quá trình vận chuyển gây nên.

Là một thương hiệu việt, vững mạnh, lâu năm trong ngành vận tải toàn quốc, phục vụ quý khách 24h, nhanh ngọn, chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh,

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP BỐN MÙA
- Địa chỉ: Số 83/76, P.Triều Khúc - X.Tân Triều - H.Thanh Trì - Tp.Hà Nội
- Hotline: 0979 217 635 hoặc 0466 833 993 hoặc 0904.667.221 hoặc 0993.066.188
- Skype:
- G-mail: chuyennhabonmua.com@gmail.com
- Website: http://chuyennhatrongoibonmua.com

Tags: chuyển nhà, Chuyển nhà trọn gói, Chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyên nhà trọn gói, dịch vụ chuyển nhà bắc nam, chuyển văn phòng, Chuyển văn phòng trọn gói, chuyển văn phòng giá rẻ, dịch vụ chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, dịch vụ chuyển văn phòng bắc nam,
Các tin khác

0 nhận xét to "dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bốn mùa blog1"

Leave a comment

dịch vụ chuyển nhà giá rẻ bốn mùa, dịch vụ uy tín, nhanh ngọn, tiết kiệm chi phí, kèm bảo hiểm vận chuyển, liên hệ 0979.217.635 hoặc 0904.667.221

Được tạo bởi Blogger.